Môi trường sống đẳng cấp tại chung cư The Link 345 Ciputra

Ciputra Hà Nội là một trong những khu đô thị có quy mô lớn nhất Hà Nội. The Link 345 Ciputra được xây dựng và phát triển dựa trên mối tương quan hài hòa giữa không gian sinh sống và môi trường thiên nhiên, tạo nên một thành phố đa chức năng, một nơi lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, thương mại, du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đẳng cấp và hiện đại nhất thành phố.
Đăng ký MUA/BÁN các căn hộ The Link 345 Ciputra: TẠI ĐÂY
Khu đô thị Ciputra Hà Nội - Chung cư The Link 345
Khu đô thị Ciputra Hà Nội - Chung cư The Link 345

I. Môi trường sống trong lành, tiện ích đẳng cấp tại Ciputra Hà Nội -The Link 345

 Mệnh danh là khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội, Ciputra là tổ ấm hoàn hảo của các cư dân sau ngày làm việc căng thẳng. Đến với Ciputra khách hàng có thể ngay lập tức cảm nhận tại đây không gian sống yên bình, đẹp đẽ. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian đô thị và thiên nhiên. Một môi trường hoàn mỹ, trong lành, lý tưởng, quần thể đẳng cấp, hiện đại.
Môi trường sống đẳng cấp tại The Link 345 Ciputra
Môi trường sống đẳng cấp tại The Link 345 Ciputra
Chung cư The Link 345 Ciputra Hà Nội là khu đô thị đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Tại Ciputra có một cộng đồng người nước ngoài đông đảo với hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ đang sinh sống. Vậy tại sao Ciputra luôn là khu đô thị được bạn bè quốc tế tin tưởng như vậy?

Ngay khi bước chân vào khu đô thị Ciputra, có thể cảm nhận ngay sự khác biệt. Không có sự xô bồ, ồn ào, náo nhiệt; Ciputra có một sự bình lặng, nhẹ nhàng.
Đường nội bộ khu Ciputra The Link 345
Đường nội bộ khu Ciputra The Link 345
 Với một không gian trong lành, thoáng đãng thừa hưởng từ Sông Hồng và Hồ Tây lộng gió, đặc biệt tại đây tiêu chí sạch sẽ là tiêu chuẩn đo lường chủ đạo được áp dụng từ quốc tế. Tất cả con đường, cảnh quan nội khu đều được chăm sóc 24/24 đảm bảo một môi trường xanh, sạch, đẹp.

Tại đây, có một văn hóa rất tuyệt vời, đó là Văn Hóa Eco. Văn hóa này là văn hóa của cộng đồng cư dân trong quần thể khu đô thị. VĂN HÓA BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG.
Con đường Eco tại Ciputra The Lonk 345
Con đường Eco tại Ciputra The Lonk 345
Điểm nhấn đặc biệt tại đây là con đường sinh thái Eco Path. Hiên diện xung quanh toàn bộ khu đô thị, đây là tuyến phố đi bộ đặc biệt nhất, xanh nhất, mát nhất và duy nhất chỉ có tại khu đô thị Ciputra.
Dịch vụ chuyên nghiệp 24/24 tại Ciputra The Link345
Dịch vụ chuyên nghiệp 24/24 tại Ciputra The Link345
Cư dân The Link 345 Ciputra Hà Nội được hưởng các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp mà không phải khu đô thị nào cũng đáp ứng được. Ban Quản lý Công sản cung cấp dịch vụ Lễ tân, An ninh 24/24. Các dịch vụ chăm sóc cảnh quan, kỹ thuật, bảo dưỡng chuyên nghiệp phong cách quốc tế. Bên cạnh đó, cư dân được phục vụ và đáp ứng đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cao cấp như bể bơi, sân tennis, sân bóng rổ, phòng chức năng, trung tâm thể thao, nhà hàng, siêu thị.... và các tiện ích công cộng khác.
Ciputra Club liền kề chung cư The Link 345 Ciputra
Ciputra Club liền kề chung cư The Link 345 Ciputra
Hệ thống trường học ở Ciputra Hà Nội là hệ thống trường học tư thục quốc tế hiện đại nhất tại thành phố Hà Nội rất có tên tuổi và đã đi vào hoạt động từ lâu: trường Quốc tế LHQ hoạt động từ 2004; Trường Quốc tế Singapore hoạt động từ năm 2007; Trường Hanoi Academy hoạt động từ 2009, Trường mầm non Kinder World  hoạt động năm 2011...
Trường Quốc tế Unis
Trường Quốc tế Unis

Trường Hanoi Academy
Trường Hanoi Academy
 Chung cư Ciputra The Link 345 là một dự án mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Định hướng chiến lược tại đây là dòng phân khúc sản phẩm, dịch vụ cao cấp, khách hàng tìm đến đây không chỉ để ở mà họ đang tìm đến một không gian sống an lành để tận hưởng và trải nghiệm các tiện ích cao cấp và tốt nhất.

II. Tiện ích nội khu tại chung cư The Link 345 Ciputra Hà Nội

Chung cư Ciputra The Link 345 có một cảnh quan tuyệt đẹp khi ở vị trí bao quanh bởi những khu vườn xanh mát, sân golf, quảng trường. Khu vực tiền sảnh rộng rãi toát lên một cảm giác của sự tiện nghi và và sang trọng. Cảnh sắc xung quanh thật lôi cuốn với những vành đai xanh mát trải dài và những thảm cỏ tươi đẹp ở sân golf cùng những hình ảnh tuyệt vời tại cổng chính của tổ hợp.

Tiện ích cao cấp tại Ciputra The Link 345
Tiện ích cao cấp tại Ciputra Hà Nội The Link 345

Xem thêm: Chính sách bán hàng the Link 345 Ciputra Hà Nội
Đăng ký MUA/BÁN các căn hộ The Link 345 Ciputra: TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Chuyên viên tư vấn: 094 952 1156