Tiện ích chung cư Ciputra The Link 345

Chung cư Ciputra The Link 345 không chỉ là nơi có vị trí đẹp, thiết kế hiện đại mà còn có một môi trường trong lành và khu tiện ích, dịch vụ đẳng cấp. Chủ đầu tư Ciputra Hà Nội nổi tiếng là đơn vị quản lý chuyên nghiệp mang tầm quốc tế đã thiết kế các công trình tiện ích cao cấp nhưng lại rất gần gũi với thiên nhiên để phục vụ đời sống cư dân giúp gia chủ có một cuộc sống lý tưởng, an lành, tuyệt vời nhất.
Đăng ký MUA/BÁN các căn hộ The Link 345 Ciputra: TẠI ĐÂY

Tiện ích nội khu cao cấp chung cư Ciputra The Link 345

Với mục tiêu đem đến cho cư dân cuộc sống hạnh phúc, trong lành, hài hòa với thiên nhiên, chủ đầu tư chung cư The Link 345 luôn hướng tới mục tiêu vì cộng đồng nên đã đầu tư đầy đủ các dịch vụ tiện ích hiện đại nhất và luôn chú trọng đến cảnh quan, không gian sinh hoạt chung.
Không gian sống lý tưởng tại chung cư Ciputra The Link 345
Không gian sống lý tưởng tại chung cư Ciputra The Link 345
Trong mỗi một khu cộng đồng dân cư tại Ciputra, các cư dân đều được sử dụng những tiện ích dịch vụ hàng đầu của riêng khu vực đó. Và đặc biệt hơn, riêng đối với Chung cư The Link 345 Ciputra, các cư dân còn được hưởng các tiện ích cao cấp hơn như: Sân Tennis, Sân bóng rổ, Bể bơi, phòng tập Gym - Fitness, Yoga, siêu thị,.Các tiện ích nội khu được quy hoạch đồng bộ hiện đại và tiện nghi nhất đáp ứng nhu cầu của cư dân. 

Tiện ích nội khu chung cư Ciputra The Link 345
Tiện ích nội khu chung cư Ciputra The Link 345
Với chất lượng mang tầm quốc tế, hệ thống Tiện ích chung cư The Link 345 Ciputra sẽ mang tới cho các cư dân có một cuộc sống tiện nghi nhất.

Bên cạnh đó, an nình của khu The Link 345 luôn được đảm bảo với hệ thống kiểm soát 3 lớp. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp 24/24 đến từ đơn vị nước ngoài mang tầm quốc tế sẽ giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống một cách an toàn nhất
Dịch vụ quản lý 24/24 tại chung cư Ciputra The Link 345
Dịch vụ quản lý 24/24 tại chung cư Ciputra The Link 345
Khuôn viên dự án Tây Hồ Riverview còn thiết kế riêng khu thể thao như sân bóng rổ, sân tennis, vườn dưỡng sinh cho người già, khu vui chơi cho trẻ em, … Hệ thống cây xanh 3 lớp mang lại cảnh quan tươi mát cùng với đường dạo bộ, cho cảm giác tràn trề sức sống. Cùng với Vị trí của vùng đất phong thủy vượng khí đầy đủ nắng, gió và không khí hài hòa từ sông Hồng và Hồ Tây khiến cho môi trường tại đây luôn đảm bảo trong lành, tươi mới.
Khu sân chơi tại chung cư Ciputra The Link 345
Khu sân chơi tại chung cư Ciputra The Link 345

Tiện ích ngoại khu đa dạng xung quanh chung cư Ciputra The Link 345

Sống ở chung cư Ciputra The Link 345 các cư dân sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích tốt nhất ngay trong chính khu đô thị quốc tế Ciputra Hà Nội. Với hệ thống hạ tầng hiện đại, dịch vụ cao cấp và có sẵn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của cư dân.
Sân Golf ngay cạnh chung cư Ciputra The Link 345
Sân Golf ngay cạnh chung cư Ciputra The Link 345
Ciputra The Link 345 Club
Ciputra The Link 345 Club
 Ngoài ra xung quanh dự án là các khu đô thị cao cấp như: Tân Hoàng Minh, Lotte Mall, Vietin Tower, công viên nước Hồ Tây... với các tiện ích để đáp ứng nhu cầu của cư dân tại chung cư Ciputra The Link 345 khi có nhu cầu. 
Tiện ích ngoại khu xung quanh dự án Ciputra The Link 345
Tiện ích ngoại khu xung quanh dự án Ciputra The Link 345
Bên cạnh đó, hệ thống giao thông tại đây vô cùng thuận lợi, có thể kết nối dễ dàng đến các quận nội thành qua trục đường vành đai, tới các khu công nghiệp Bắc Thăng Long và sân bay Nội Bài qua cầu Nhật Tân và Nam Thăng Long.

Với một khu đô thị có tiếng như khu đô thị Nam Thăng Long, rõ ràng chung cư The Link 345 Ciputra là một chốn an cư lý tưởng.

Xem thêm Chính sách chung cư Ciputra The Link 345

Đăng ký MUA/BÁN các căn hộ The Link 345 Ciputra: TẠI ĐÂY

Quản lý sản phẩm dự án Ciputra The Link 345
Mr. Nam: 094.952.11.56

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Chuyên viên tư vấn: 094 952 1156