Giá bán chung cư The Link 345 Ciputra

Chung cư The Link 345 Ciputra có một cảnh quan tuyêt vời. Bốn mặt view đều rộng rãi và tươi mát. Tọa lạc tại vị trí trung tâm tổ hợp dịch vụ đẳng cấp Ciputra Centre trong tương lai nên mà giá bán chung cư The Link 345 Ciputra đang hợp lý hơn rất nhiều so với những giá trị mà cư dân sẽ nhận trong tương lai được từ khu đô thị đẳng cấp quốc tế.
Phối cảnh dự án chung cư The Link 345 Ciputra
Phối cảnh dự án chung cư The Link 345 Ciputra

Giá bán dự án The Link 345 Ciputra?

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, mọi người có xu hướng tìm kiếm một không gian trong lành, một môi trường sống yên tĩnh gần gũi với thiên nhiên. Rất nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra một mức giá tương xứng với nhu cầu đẳng cấp của họ. Và Ciputra là nơi từ trước đến nay vẫn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của những khách hàng khó tính. Chính vì vậy, Ciputra tự hào là nơi có cộng đồng dân cư quốc tế nhiều nhất tại Việt Nam. Để nhận Giá bán dự án Ciputra The Link 345 Quý khách hàng vui lòng đăng ký thông tin hoặc gọi điện để được tư vấn trực tiếp.
Môi trường sống hoàn hảo tại The Link 345 Ciputra
Môi trường sống hoàn hảo tại The Link 345 Ciputra
Ngay khi bước chân vào khu đô thị, Quý khách hàng có thể cảm nhận trưc tiếp về một môi trường hoàn hảo có thể phát triển toàn diện cho cả gia đình. Dự án The Link 345 Ciputra là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống đẳng cấp nhất!

Vị trí dự án The Link 345 Ciputra

Vị trí dự án The Link 345 Ciputra tọa lạc tại khu vực trung tâm cao cấp của khu đô thị Ciputra và nằm trong tổ hợp thương mại cao cấp gồm có: Tổ hợp TTTM Vietin Tower, Câu lạc bộ Ciputra Club, Trung tâm thương mại Ciputra Centre và Lotte Mall. Bên cạnh đó dự án The Link 345 Ciputra có tầm view trải dài 4 phía cùng môi trường sống đẳng cấp, trong lành từ khu vườn xanh mát hơn 300ha vốn là biểu tượng sống tại đây. Vì vậy, Ciputra tự hào luôn được cá chuyên gia quốc tế lựa chọn là nơi sinh sống khi làm việc tại Việt Nam. 
Hệ thống trường học quốc tế hàng đầu Việt Nam: Ha Noi Academy, UNIS, Singapore high school, Kinder gard
Tại CIPUTRA có hệ thống trường học quốc tế hàng đầu Việt Nam: Ha Noi Academy, UNIS, Singapore high school, Kinder gard
Vị trí The Link 345: Nơi tụ tập của cộng đồng cư dân hơn 80 quốc gia trên thế giới. Nơi diễn ra những sinh hoạt cộng đồng mang phong cách từ quốc tế
Vị trí The Link 345 Ciputra: Nơi tụ tập của cộng đồng cư dân hơn 80 quốc gia trên thế giới. Nơi diễn ra những sinh hoạt cộng đồng mang phong cách từ quốc tế
Căn hộ tại Ciputra không chỉ là căn hộ mà đó còn là môi trường sống! Với mục tiêu đem đến cho cư dân tất cả những gì tuyệt vời nhất. Sở hữu căn hộ tại dự án The Link 345 Ciputra các khách hàng sẽ được tận hưởng những điều chưa từng có ở bất cứ đâu.

Mặt bằng dự án The Link 345 Ciputra

Mặt bằng dự án The Link 345 Ciputra được thiết kế tối ưu gồm 10 căn hộ/ sàn. 3 tòa chỉ cao 21 tầng với mật độ xây dựng chỉ 17,8%. 3 thang máy tốc độ cao luôn đảm bảo cho các cư dân di chuyển dễ dàng, nhanh chóng. Các căn hộ hiện đại đã được Ngân hàng thế giới WB trao tặng chứng chỉ EDGE về chất lượng xây dựng và thiết kế công trình đảm bảo chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng.
Mặt bằng dự án The Link 345 thiết kế tổi ưu hóa diện tích và mật độ xây dựng
Mặt bằng dự án The Link 345 thiết kế tổi ưu hóa diện tích và mật độ xây dựng
Các căn hộ thiết kế rất tỉ mỉ và kỹ càng bởi đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Phong cách kiến trúc tân cổ điển gọn gàng, bền vững với thời gian.. Các căn hộ có tường kính cao mang lại không gian cuốn hút và tầm view tuyệt đẹp.

Các căn hộ 2 phòng ngủ 57 và 72m2 là các căn HOT nhất dự án với tính thanh khoản cao. Vừa phục vụ nhu cầu ở cũng như đầu tư cho thuê với mức giá hợp lý. Quý khách quan tâm vui lòng đăng ký nhận thông tin về dự án hoặc gọi theo hotline để nhận tư vấn trực tiếp: 094.952.1156

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Chuyên viên tư vấn: 094 952 1156