Vị trí chung cư Ciputra The Link 345

Vị trí chung cư Ciputra The Link 345 nằm ngay tại khu trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp nhất trong khu đô thị quốc tế Ciputra Hà Nội. Xung quanh dự án là một tổ hợp tiện ích cao cấp nhất khu vực đó là tổ hợp thương mại dịch vụ Vietin Tower, tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại hạng A từ Ciputra marketing Mall, câu lạc bộ Ciputra Club... Chỉ vài bước chân, các cư dân tại Chung cư Ciputra The Link 345 có thể sử dụng các dịch vụ cao cấp như: Golf, Spa, Sauna, Gym, Tennis... mà không cần đi đâu xa.
Vị trí chung cư Ciputra The Link 345
Vị trí chung cư Ciputra The Link 345
Đăng ký MUA/BÁN các căn hộ The Link 345 Ciputra: TẠI ĐÂY

Kết nối giao thông thuận tiện từ vị trí chung cư Ciputra The Link 345

Chung cư Ciputra The Link 345 nằm trên tuyến đường huyết mạch phía Bắc Hà Nội. Từ dự án The Link 345 có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường quan trọng như: Chỉ 2km đến Cầu Nhật Tân để đi sân bay Nội Bài, 100m đến Cầu Nam Thăng Long đi khu các công nghệp phía Bắc Thăng Long, 1km ra Đường Lạc Long Quân - Âu Cơ - Võ Chí Công dẫn vào trung tâm thành phố; 100m đến đường Vành đai 3 đi các tỉnh phía Bắc như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc…
Kết nối giao thông từ vị trí chung cư Ciputra The Link 345
Kết nối giao thông từ vị trí chung cư Ciputra The Link 345

Tầm view tuyệt đẹp từ Ciputra The Link 345

Chung cư Ciputra The Link 345 có một lơi thế tuyệt đối về tầm view căn hộ. Các căn hộ hướng Bắc tại The Link 345 có thể ngắm sông Hồng thơ mộng. Căn hướng Nam nhìn về nội khu vườn hoa tuyệt đẹp. Các căn hướng Đông view trọn sân Golf và cầu Nhật Tân. Đặc biệt hơn nữa, khoảng không của chung cưThe Link 345 là vừa đủ để các căn hộ có thể ngắm toàn cảnh theo tất cả các hướng mà không bị chắn bởi tòa nào.
Tầm view sần Golf từ căn hộ Ciputra The Link 345
Tầm view sần Golf từ căn hộ Ciputra The Link 345

Liên kế vùng quanh vị trí chung cư Ciputra The Link 345

Chung cư Ciputra The Link 345 nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông sẵn có. Thuận tiện kết nối đến 2 trục đường chính của thành phố là vành đai 3 - Phạm Văn Đồng và vành đai 2 - Võ Chí Công. Đây cũng là nơi có vị trí giao thông thuận tiện nằm ở trung tâm của khu đô thị quốc tế Ciputra với hàng loạt các tiện ích cao cấp, trường học quốc tế, và cũng là khu có cộng đông dân trí ngoại quốc nhiều nhất tại Việt Nam. Đây cũng có thể nói là nơi có thế đất vững chãi và phong thủy.

Liên kết vùng quanh vị trí chung cư Ciputra The Link 345
Liên kết vùng quanh vị trí chung cư Ciputra The Link 345
Ngay gần dự án là khu tổ hợp văn phòng trung tâm thương mại cao cấp của Vietin và câu lạc bộ Ciputra club với quần thể tiện ích đẳng cấp quốc tế. Trong bán kính 2km là các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại: trường quốc tế Singapore, Hà Nội Academy, Unis, Ciputra - Lotte Maill, Bệnh viện Nam Thăng Long...

Xem thêm Mặt bằng chung cư Ciputra The Link 345


Đăng ký MUA/BÁN các căn hộ The Link 345 Ciputra: TẠI ĐÂY

Quản lý sản phẩm dự án Ciputra The Link 345
Mr. Nam: 094.952.11.56

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Chuyên viên tư vấn: 094 952 1156