Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký đặt mua chung cư The Link 345 Ciputra

Khu căn hộ cao cấp Ciputra The Link 345 được triển khai xây dựng trong quần thể  khu đô thị quốc tế lớn đầu tiên tốt nhất Hà Nội - Ciputra. Dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và cảnh quan môi trường xanh cùng tiện ích cao cấp mang lại cho các cư dân một không gian sống lý tưởng.
Phối cảnh chung cư The Link 345 Ciputra
Xem thêm chính sách bán hàng The Link 345 Ciputra

Quy trình chọn mua căn hộ chung cư The Link 345 Ciputra

Trong vòng 24h kể từ ngày đặt mua căn hộ dự án chung cư The Link 345 Ciputra. Quý khách hàng cần bổ sung đủ 100 triệu tiền đặt cọc và sau đó nhân viên kinh doanh sẽ tổng hợp lại thông tin chính xác của khách hàng để gửi thành 01 mail đầy đủ thông tin cần thiết cho Thư ký bên chủ đầu tư Ciputra.
Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký đặt mua The Link 345 Ciputra
Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký đặt mua The Link 345 Ciputra
Để đảm bảo thông tin của khách hàng khi vào đặt cọc là chính xác 100% không xảy ra sai sót hay nhầm lẫn quý khách hàng vui lòng kiểm tra chính xác các thông tin trên phiếu đặt mua trước khi nhận liên hồng của phiếu.

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký đặt mua chung cư The Link 345 Ciputra

Trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày đặt mua. Quý Khách hàng sẽ bắt đầu ký hợp đồng mua bán tại văn phòng chủ đầu tư Ciputra Hà Nội. Các giấy tờ cần thiết khách hàng cần chuẩn bị bao gồm:
+ Bản gốc Phiếu đặt mua - rõ nét
+ Bản gốc Phiếu thu đủ 100tr - rõ nét
+ Bản Photo CMT - rõ nét, kèm bản gốc để đối chiếu
+ Bản Photo Sổ hộ khẩu - rõ nét, kèm bản gốc để đối chiếu

Lưu ý về sổ hộ khẩu: Photo bìa Sổ Hộ Khẩu và tất cả các trang trong sổ, đặc biệt là trang cuối trong sổ hộ khẩu hay có sự thay đổi về thông tin.

Để được hỗ trợ thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất bảng giá căn hộchung cư Ciputra Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline: 094.952.1156

Xem thêm tiện ích chung cư The Link 345

Để nắm rõ chính sách bán hànggiá chi tiết từng căn, từng tầng. Quý khách vui lòng gọi điện và đăng ký tải bảng giá theo form bên dưới

Quản lý sản phẩm dự án Ciputra The Link 345
Mr. Nam: 094.952.11.56

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Chuyên viên tư vấn: 094 952 1156