Bảng giá chung cư The Link 345 Ciputra

Với vị trí trung tâm khu đô thị quốc tế Ciputra và gần khu thương mại sầm uất nhất phía Bắc Hà Nội: Vietin Tower, Ciputra Club và Lotte Centre Mall. The Link 345 Ciputra có tầm view đẹp và rộng theo 4 phía, cùng môi trường sống trong lành, đẳng cấp từ cộng đồng quốc tế hơn 80 quốc gia đang sinh sống và làm việc. Vì vậy chung cư The Link 345 Ciputra đang rất được đón chờ từ các nhà đầu tư cho thuê và khách hàng săn đón. Các căn hộ 2 ngủ lần đầu tiên xuất hiện tại Ciputra là tâm điểm sản phẩm giai đoạn này. Quý khách quan tâm vui lòng đăng ký ngay để nhận Bảng giá chung cư The Link 345 Ciputra đợt 1 và các thông tin chi tiết về dự án.

Đăng ký MUA/BÁN các căn hộ The Link 345 Ciputra: TẠI ĐÂY
Phối cảnh chung cư The Link 345 Ciputra
Phối cảnh chung cư The Link 345 Ciputra

Bảng giá chung cư Ciputra The Link 345

Đợt 1 mở bán chung cư Ciputra The Link 345 đã diễn ra vào cuối tháng 5/2016 và thành công tốt đẹp. Bảng giá dự án chung cư Ciputra The Link 345 đợt 1 sẽ có mức giá trung bình 45tr/m2 đã bao gồm VAT và 2% phí bảo trì. Nội thất bàn giao cơ bản, thiết kế căn hộ cao cấp. Như vậy căn hộ 2 ngủ diện tích 57m2 với giá chỉ từ 2,4 tỷ VND. Khách hàng không cần đóng thêm bất cứ khoản phí nào khác phát sinh. Với mức giá này, các khách hàng có thể nhận được những giá trị đẳng cấp quốc tế mà khó có chung cư nào có thể cung cấp được như:

  • Một không gian trong lành, tươi mát từ khu đô thị Ciputra đẳng cấp đã có thương hiệu từ xưa đến nay. Các khách hàng có thể thả mình thư giãn ngay trong chính căn hộ của mình với tràn ngập cây xanh và hòa mình với thiên nhiên.
  • Tầm view trải dài, vút tầm mắt từ căn hộ theo 4 hướng: Nhìn sông Hồng thơ mộng, cầu Nhật Tân, cầu Nam Thăng Long.
  • Cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, cộng đồng quốc tế văn mình với hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ đang sinh sống.
  • Hệ thống tiện ích cao cấp, đầy đủ đến từ chính dự án Ciputra The Link 345 như sân Golf, tennis, bể bơi 4 mùa, trường học quốc tế hiện đại, cơ sở giáo dục chất lượng cao như UNIS, Ha Noi Academy...
Xem thêm Hệ Thống Tiện ích dự án The Link 345 Ciputra

Đăng ký MUA/BÁN các căn hộ The Link 345 Ciputra: TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Chuyên viên tư vấn: 094 952 1156